nguoinghe.vn
 

- Theo đó, Facebook Bảo Ngọc viết: Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày cô Sương, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, TP. Vinh viết đơn xin nghỉ việc, đồng thời phản ánh Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi là Lê Thị Hồng Lam xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình nhưng TP. Vinh vẫn chưa có biện pháp xử lý sai phạm.

- Bao nhiêu nỗ lực, cống hiến vì yêu nghề, yêu trẻ với nhiều thành tích vượt trội của cô giáo trẻ bỗng chốc tan tành, niềm tin sụp đổ vì bị cô Lam, tân hiệu trưởng mới về công tác tại trường được mấy bữa mạt sát. Lôi cả chuyện tình cảm, cá nhân riêng tư của người khác ra thoá mạ, chì chiết đến mức 1 người cứng cỏi như cô Sương cũng không thể chấp nhận nổi.

- Đóng góp của cô Sương cho trường, cho trẻ như nào lên trường hỏi là rõ. Thời điểm 2019 vô trường chỉ với mức lương 2,8triệu/tháng để sống, cô gái trẻ vẫn vượt qua, khẳng định bản thân và gặt gái được những thành tựu. Ngay cả quyết định xin thôi việc để đấu tranh, phản ánh vấn nạn b.ạ.o l.ự.c ngôn từ trong học đường, làm băng hoại đạo đức xã hội cũng cho thấy sự mạnh mẽ và tình yêu với nghề giáo của cô Sương.

- Sự việc quá rõ ràng rồi, cô Lam không phải lần đầu, từng bị lãnh đạo địa phương nơi mình công tác chấn chỉnh vì xích mích với giáo viên, việc chuyển Lam đến Tiểu học Nguyễn Trãi cũng có phần nguyên nhân liên quan tới giáo viên trường cũ. Bản thân cô Lam cũng thừa nhận mình sai với cô Sương nhưng cương quyết không nhận lỗi, không xin lỗi.

- Nghĩ cũng lạ, gần 3 tháng rồi nhưng TP. Vinh vẫn chưa giải quyết dứt điểm việc này để đòi lại công bằng cho cô Sương, ổn định tình hình, tinh thần cho các thầy cô Tiểu học Nguyễn Trãi cũng như hình ảnh của toàn ngành giáo dục địa phương nhỉ?

nguoinghe.vn
Ảnh Báo Lao Động