Theo thông tin đăng tải, anh Bunteurm Oonkaew, 37 tuổi, người Thái Lan, trong lúc đang uống rượu tại nhà bạn gái hiện tại thì đột nhiên nhớ ra người vợ cũ Ubonrat, 35 tuổi, đã có bạn trai mới.

Mặc dù Bunteurm Oonkaew và Ubonrat đã ly hôn được 6 năm nhưng anh vẫn cảm thấy ghen tuông, khó chịu. Sẵn hơi men trong người, Bunteurm Oonkaew quyết định đến nhà vợ cũ gây sự.

ghen-voi-tinh-moi-cua-vo-cu-nguoi-dan-ong-lam-dieu-dang-so-1668409986.jpg
Bunteurm Oonkaew (áo tím) vui vẻ nói cười sau khi gây án.

Vừa bước vào nhà vợ cũ, Bunteurm Oonkaew đã thấy vợ cũ và tình mới của cô là anh Somchai Sakoolchai, 40 tuổi, vui vẻ nói cười. Bực mình với hạnh phúc của vợ cũ, Bunteurm Oonkaew lấy ra một khẩu súng lục chuẩn bị sẵn, bắn thẳng vào phần thân dưới của anh Somchai Sakoolchai, khiến người đàn ông này gục ngã tại chỗ.

Chứng kiến cảnh chồng cũ bắn tình mới, cô Ubonrat vô cùng hoảng sợ, lập tức gọi cảnh sát đến xử lý. Ngay sau đó, Bunteurm Oonkaew đã bị bắt nhưng trên môi vẫn nở nụ cười và khai rằng, anh chỉ tình cờ đi ngang qua nhà vợ cũ để nói chuyện. Tai nạn xảy ra là do anh vô tình chạm vào cò súng trên tay, viên đạn găm vào vùng giữa hai chân Somchai Sakoolchai không phải chủ ý của anh.

ghen-voi-tinh-moi-cua-vo-cu-nguoi-dan-ong-lam-dieu-dang-so-hinh-2-1668410025.jpg
Dù gặp biến cố lớn, anh Somchai Sakoolchai vẫn nhận được tình cảm từ cô Ubonrat.

Về phía anh Somchai Sakoolchai, sau khi được giải cứu, dù thoát khỏi nguy hiểm tính mạng nhưng bộ phận sinh dục đã bị tổn thương nghiêm trọng, có thể không còn hoạt động như một nam giới bình thường được nữa.

Cô Ubonrat khi nghe lời khai của chồng cũ lập tức phản ứng mạnh mẽ, nói rằng cô sẽ làm mọi cách để Bunteurm Oonkaew phải chịu trừng phạt của pháp luật. Đồng thời, cô khẳng định, dù tình mới Somchai Sakoolchai không thể thực hiện chức năng sinh lý bình thường, cô vẫn sẽ bên anh, chăm sóc cho anh, vì anh là người rất tốt, đối xử với cô vô cùng dịu dàng./.