"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

Trước khi ly hôn, chuyện tình giữa doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng rất nồng nàn và đáng nhớ. Một trong những bằng chứng công khai tình yêu mặn nồng của cặp đôi là bức thư mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo thời thanh xuân. Bức thư tình tuy viết ngắn gọn, nét chữ nguệch ngoạc nhưng chân thành và ngọt ngào.

a-1663554570.jpg
 Lá thư đầy ngọt ngào ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho vợ. Ảnh: Internet

Lá thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Bức thư tình chỉ vỏn vẹn 40 từ song ai cũng cảm thấy "lịm tim".

Doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC

Ông Đặng Văn Thành - bà Huỳnh Bích Ngọc là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới đại gia Việt. Năm 2012, gia đình ông Đặng Văn Thành gặp biến cố lớn khi Sacombank bị thâu tóm, hai cha con ông phải bán toàn bộ số cổ phần (năm 2013) và rút lui khỏi ngân hàng do chính mình sáng lập ra.

b-1663554629.jpg
 Doanh nhân Đặng Văn Thành. Ảnh: TTC

Chia sẻ về thời gian khó khăn ấy, doanh nhân Đặng Văn Thành cho biết nếu không có một “hậu phương vững chắc”, chắc hẳn không thể trụ nổi”. “Hậu phương” mà ông nhắc tới ở đây là vợ ông, bà Huỳnh Bích Ngọc.

Ông Thành nói: "Trong những lúc hoạn nạn, có nhiều đêm dài thức trắng, cả hai đều trằn trọc không yên, nhưng sáng hôm sau tôi vẫn thấy cô ấy mỉm cười săn sóc cho tôi từng miếng ăn, từng ly nước uống giúp tôi giữ vững niềm tin với những lời nói nhẹ nhàng, tình cảm".

Đại gia Dũng "lò vôi"

c-1663554669.jpg
 Đại gia Huỳnh Uy Dũng. Ảnh: Internet

Chia sẻ về người vợ của mình, đại gia Dũng "lò vôi" nói: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự".

Shark Nguyễn Thanh Hưng

Là doanh nhân tài giỏi, bản lĩnh trên thương trường lại hóm hỉnh, Shark Hưng trở thành hình mẫu lý tưởng của chị em phụ nữ. Năm 2018, Shark Hưng làm đám cưới với người đẹp Nguyễn Thu Trang. Dù cách nhau 16 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được nhiều người khen ngợi là quá xứng.

d-1663554721.jpg
 Shark Hưng và vợ Á hậu. Ảnh: Internet

Shark Hưng từng thủ thỉ với vợ mình: "Anh muốn nói với em là cuộc sống trước mắt sẽ có rất nhiều thử thách cho hôn nhân của chúng ta. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, lời hứa của anh là sẽ luôn luôn đồng hành và bên cạnh em. Anh mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hun đúc cho cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc như ngày hôm nay"./.