Ban lãnh đạo Tottenham bổ nhiệm HLV Nuno Espirito Santo làm thuyền trưởng của đội bóng thay thế HLV Mourinho, người bị sa thải.

Sau thời gian ngắn đàm phán, Tottenham đã nhận được cái gật đầu của HLV Nuno Espirito Santo. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Những thành công của HLV Nuno Espirito Santo ở Wolves giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Tottenham. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới để tranh tranh cách danh hiệu.

Tottenham bổ nhiệm Nuno Espirito Santo làm huấn luyện viên
Tottenham bổ nhiệm Nuno Espirito Santo làm huấn luyện viên (Ảnh: Getty).

Trong ngày ký hợp đồng với Tottenham, HLV Nuno Espirito Santo cho biết: “Khi bạn có trong tay một đội hình chất lượng và tài năng thì công việc của chúng tôi là làm cho người hâm mộ tự hào và thích thú.

Tôi rất vui và vinh dự khi được dẫn dắt Tottenham và rất nóng lòng được bắt đầu công việc của mình. Chúng tôi không còn nhiều thời gian nữa mà phải bắt đầu làm việc ngay vì mùa giải mới sắp khởi tranh”.

Trong khi đó, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không giấu nổi niềm vui khi chiêu mộ thành công HLV Nuno Espirito. Người đứng đầu Tottenham tin rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ xây dựng, giúp Spurs và các cầu thủ ở đây đạt được điều đặc biệt./.