nguoinghe.vn
 

- Trong khoảng thời gian từ 2015 đến nay, thị trấn Thanh Chương huy động xấp xỉ 100 tỷ đồng nhằm để chỉnh trang đô thị. Với tổng 5 km đường nhựa và 25 km đường bê tông được làm mới cùng với nhiều tuyến bê tông nội khối được nâng cấp; làm hơn 6 km mương thoát nước và kênh mương nội đồng; củng cố, nâng cấp hệ thống điện, nước sạch, đáp ứng nhu cầu của nhân dân… Một số công trình phúc lợi cũng được quan tâm đầu tư, gồm trường mầm non cơ sở mới; xây dựng 12 phòng học cho trường tiểu học; cải tạo, nâng cấp trạm y tế…

- Chúng ta cùng chờ đón diện mạo mới của thị trấn sau khi được đầu tư số tiền không hề nhỏ trong thời buổi kinh tế khó khăn sẽ thay đổi như thế nào? Còn bây giờ chúng ta cùng điểm tên một số dự án đã và đang được triển khai trên địa bàn thị trấn Thanh Chương:

nguoinghe.vn
 

- Đứng đầu hạng mục được “bơm” tiền đầu tư mạnh là dự án: Nâng cấp, cải tạo hồ sinh thái thị trấn Thanh Chương. Mục tiêu đầu tư của dự án nhằm để tăng cường cơ sở vật chất, tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp, nâng cao chất lượng mỹ quan, văn minh đô thị. Đồng thời góp phần thức đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng hạ tầng đô thị loại V. Tổng đầu tư cho dự án này qua 2 giai đoạn xấp xỉ 20 tỷ đồng. Công ty TNHH Tuấn Hồng là nhà thầu đã trúng thầu liên tục gói thầu xây lắp cả 2 giai đoạn của dự án.

- Gần 4 tỷ đồng được đầu tư cho Dự án chỉnh trang đô thị, khuôn viên vỉa hè khối 1A, thị trấn Thanh Chương. Dự án này do Công ty TNHH thương mại và xây dựng COVINA thi công.

- Trong tháng 4/2023, với vai trò là chủ đầu tư, UBND thị trấn Thanh Chương tiếp tục mời thầu các dự án như : Nâng cấp, cải tạo vỉa hè đường 1- 9, thị trấn Thanh Chương đoạn từ bờ hồ đi chợ đón và đoạn trước Nghĩa trang liệt sỹ huyện Thanh Chương; Dự án: sửa chữa, nâng cấp đường từ Võ Thúc Đồng đi đường Trần Hưng Nhượng khối 7 A, thị trấn Thanh Chương.

nguoinghe.vn