1-1668066866.jpg
UBMTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương trao "Thư Cảm Ơn" cho Sở GTVT Nghệ An

Thông qua UBMTTQ huyện Thanh Chương, Đoàn công tác của Sở GTVT Nghệ An đã trao 100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các gia đình bị thiệt hại nặng do đợt ngập lụt lịch sử trên địa bàn huyện vừa qua.

2-1668066890.jpg
Đ/c Nguyễn Khắc Chương, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT trao quà hỗ trợ cho các hộ dân

Thay mặt Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương và Nhân dân huyện Thanh Chương, Đồng chí Phan Đình Hà - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã phát biểu và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT Nghệ An đã thể hiện tinh thần đoàn kết, "tương thân, tương ái", "lá lành, đùm lá rách" của dân tộc, là nguồn động viên để Nhân dân huyện Thanh Chương khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

3-1668067107.jpg
Đ/c Phan Đình Hà - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương phát biểu cảm ơn

Cùng ngày, Sở GTVT Nghệ An quyết định hỗ trợ cho 12 gia đình là đoàn viên, người lao động tại 04 đơn vị Công đoàn cơ sở thuộc công đoàn ngành GTVT Nghệ An bị thiệt hại tài sản do hỏa hoạn, lũ lụt. Tổng số tiền 20.000.000 đồng.

Những suất quà ý nghĩa của CBCCVC người lao động ngành GTVT Nghệ An hỗ trợ đã góp phần động viên, chia sẻ khó khăn để Nhân dân huyện Thanh Chương và người lao động ngành GTVT khắc phục thiên tai, sớm ổn định cuộc sống./.