Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình thừa nhận hẹn hò. Phía Shark Bình cho biết, anh độc thân từ hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cô và Shark Bình chưa ra tòa, “giấy kết hôn vẫn nằm trong két sắt”.

shark-binh-tung-don-dong-thuan-ly-hon-mot-muc-benh-vuc-phuong-oanh-1661584076.jpg
Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò. Ảnh: FBNV 

Trước chia sẻ của Đào Lan Hương, Shark Bình một lần nữa lên tiếng về chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, anh cho biết, từ cuối năm 2018, anh và Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng.

Theo Shark Bình, đến giữa năm 2020, vợ chồng anh chính thức không còn chung sống. “Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục”, Shark Bình cho biết.

shark-binh-tung-don-dong-thuan-ly-hon-mot-muc-benh-vuc-phuong-oanh-hinh-2-1661584123.jpg
 Shark Bình tung ảnh chụp đơn đồng thuận ly hôn. Ảnh: FBNV

Nam doanh nhân còn khẳng định, tình trạng độc thân của anh có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Ngoài ra, theo Shark Bình, trong thời gian chờ quyết định, anh và Đào Lan Hương có thể xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Shark Bình cho rằng anh và diễn viên Phương Oanh quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài nên chắc chắn không có chuyện người thứ ba. Cuối bài viết, nam doanh nhân xin phép dừng câu chuyện tại đây để tập trung cho sự nghiệp.

shark-binh-tung-don-dong-thuan-ly-hon-mot-muc-benh-vuc-phuong-oanh-hinh-3-1661584147.jpg
Chia sẻ của Shark Bình. Ảnh chụp màn hình 

Trước chia sẻ của Shark Bình, nhiều người cho rằng nam doanh nhân chỉ mới có giấy đồng thuận ly hôn nộp lên tòa án, chứ chưa có quyết định chính thức từ tòa, nên Shark Bình chưa được xác định là người độc thân.

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh vẫn là đề tài bàn tán của dư luận./.