ss-1655799735.jpg
Ảnh minh họa

Cảnh sát quận Thung Khru được điều động tới hiện trường ở khu vực Soi Pracha Uthit 54 vào lúc 10 giờ sáng, theo truyền thông địa phương.

Trước cửa nhà, họ tìm thấy một chiếc xe Mercedes-Benz màu đen dừng đỗ. Trên ghế hành khách và hộp số của chiếc xe có vết máu.

Tại một trong hai phòng ngủ trên tầng hai của ngôi nhà, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông và một phụ nữ trên giường. Cả hai đều bị bắn vào đầu. Một khẩu súng ngắn 9mm được tìm thấy trên thi thể người đàn ông.

Thi thể một bé gái khoảng 14 tuổi cũng được tìm thấy trước cửa phòng ngủ còn lại. Nạn nhân này cũng bị trúng đạn vào đầu.

Người đàn ông được xác định danh tính là một sĩ quan cảnh sát, 57 tuổi, thuộc đội điều tra của Đơn vị Cảnh sát Đô thị Số 8.

Cơ quan điều tra ban đầu tin rằng sĩ quan cảnh sát này đã bắn chết vợ, sau đó đưa thi thể lên phòng ngủ trên tầng hai rồi nổ súng bắn vào đầu con gái. Sau khi sát hại hai người thân, ông ta tự tử.

Giới chức chưa xác định được nguyên nhân sĩ quan cảnh sát này giết hại vợ con rồi tự tử. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.