Sự việc đáng sợ mới đây xảy ra ở Udaipur, Rajasthan, Ấn Độ. Theo India Today, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nam giáo viên 30 tuổi Rahul Meena và người phụ nữ 28 tuổi Sonu Kunwar trong một khu rừng vắng tại địa phương. Thời điểm được tìm thấy, thi thể đôi nam nữ có rất nhiều vết thương do keo siêu dính và dao gây ra.

Sau cuộc điều tra của cảnh sát, căn nguyên của vụ việc được làm sáng tỏ. Anh Rahul và cô Sonu gặp gỡ nhau trong khi đi lễ ở chùa. Hai người vừa gặp đã yêu, rất nhanh lửa tình nồng cháy, cả hai quyết định ngoại tình, lén lút đến với nhau mặc dù Rahul đã có vợ.

ngoai-tinh-nam-giao-vien-gap-ket-tham-trong-rung-vang-1669294471.png
Ảnh minh hoạ.

Kể từ khi phát sinh quan hệ ngoài luồng với cô Sohu, anh Rahuh và vợ liên tục cãi vã. Vợ anh Rahul uất ức, bèn nhờ anh Bhalesh Kumar, 55 tuổi, cảnh cáo chồng mình. Bhalesh Kumar nhận lời uỷ thác, tiết lộ chuyện tình của Rahul và Sonu.

Song, không ngờ rằng, hành vi của Bhalesh Kumar lại khiến anh gặp rắc rối bởi sau đó Rahul và Sonu thường xuyên dọa kiện ngược lại Bhalesh vì tội phỉ báng.

Sợ thanh danh bị hủy hoại, Bhalesh cuối cùng nảy sinh ý định giết người. Để phòng ngừa hành động thất bại, Bhalesh đã mua khoảng 50 hộp keo siêu dính rồi đổ vào một chiếc lọ. Nhân lúc Rahul và Sonu thân mật trong rừng, Bhalesh đã đổ keo siêu dính lên người họ.

Tiếp đến, Bhalesh sát hại Rahul, dùng dao đâm chết Sonu rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Rahul và Sonu trước khi chết cố gắng tách nhau ra nhưng vì kéo siêu dính, cả hai đều có vết rách nghiêm trọng ở vùng kín.

Sau khi bị bắt, Bhalesh thú nhận hành vi phạm tội. Hiện, vụ việc đang được điều tra sâu hơn để làm rõ một số chi tiết./.

Theo Kiều Dụ - trithuccuocsong.vn