Những đoạn clip về người chồng bắt gặp vợ ngoại tình trong nhà nghỉ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào ngày 1/12.

1-1669991503.jpg
Người vợ trẻ bị chồng bắt ngoại tình tại nhà nghỉ. (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Vụ việc được cho là xảy ra tại Nghệ An, trong clip, người chồng đau đớn chia sẻ vợ trẻ sinh năm 2003 vừa làm đám cưới được 4 tháng thì 'cặp bồ' với người khác. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận về nhiều sự chú ý và chia sẻ, bình luận..

Theo Tri thức và Cuộc sống, chiều 1/12, liên hệ với anh N.Đ.T (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), anh xác nhận có vụ việc trên, đồng thời cho biết: 'Đến hôm nay thì mọi chuyện đã được giải quyết xong, mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến người thân của gia đình 2 bên'.

Trên trang cá nhân, anh T. đăng tải bài viết công khai có nội dung: 'Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà được lâu bền, mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ gia đình.

Nhưng con xin lỗi, con không thể. Với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con không cho phép mình mắc thêm sai lầm. Không động chạm thân thể con gái bố mẹ một chút nào là một sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho T. (tên người vợ) và Bố Mẹ rồi. Con xin lỗi! 

Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi...'.

Trước đó, theo đoạn clip do người chồng ghi lại có thể thấy người vợ đang đi từ sảnh lễ tân của nhà nghỉ ra và lấy xe máy. Người chồng lập tức xông đến.

2-1669991531.jpg
(Ảnh: Chụp màn hình clip).
3-1669991540.jpg
(Ảnh: Chụp màn hình clip).

Tuy nhiên, thay vì bực tức, anh giữ bình tĩnh và liên tục chất vấn cô vợ: "Em nói em đi làm mà thành ra em đi cặp bồ hả Th. Em cặp bồ với một người già hơn cả tuổi bố em. Vậy mà em vẫn cặp được à? Để anh gọi bố em lên luôn nhé".  

Theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, vụ việc xảy vào cuối tháng 11 vừa qua tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Trong bài đăng cùng clip bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cho biết: "Chồng chiều như chiều vong, vợ vẫn cặp kè với U60.

Chị vợ nào chắc cũng muốn được về nhà chồng được ngủ đến tận 12h trưa, nhưng nhà này còn vượt chỉ tiêu, cho vợ ngủ hẳn đến 16h chiều.

Cơm không phải nấu, nhà không phải quét, vì chồng làm cho hết rồi còn nuôi ăn nuôi học đến khi ra nghề đi làm. Nhưng hở ra kêu anh không lo được cho em, anh tính toán với vợ. Tiêu pha thì tẹt ga, nợ nần đầy đầu quay về kêu chồng xoay tiền trả nợ.

4-1669991612.jpg

Số ăn số hưởng số sướng thế nhưng vẫn kêu áp lực nên mới đi cặp bồ, mà bồ tận U60. Này chắc áp lực sướng quá hóa rồ. Đúng là công anh xúc tép nuôi cò, cò lớn cò bỏ anh đi”.

Người chồng cũng đăng hình ảnh về những dòng tin nhắn giải thích được cho là từ vợ: "Nếu anh đã biết rồi thì thôi, em xin lỗi. Cũng vì một phần do anh khiến em áp lực nên em mới vậy. Bây giờ anh đã biết cả rồi thì em cũng không còn gì để nói. Anh cứ sang nói chuyện với bố mẹ em rồi giải quyết. Xin lỗi anh nhiều lắm”.

Cũng trong ngày 1/12, bài đăng tố vợ ngoại tình với bồ U60 của người chồng đã bị xóa. Chiều cùng ngày, anh chồng chia sẻ trên trang cá nhân của mình cho biết chính anh đã xóa bài viết vì "cảm thấy cái giá phải trả cho sự ngu xuẩn thế là đủ rồi. Cũng không hay ho gì cái kiểu đó cả..." /.

Theo Tùng Nguyễn - saostar.vn