HLV Graham Arnold của Australia tự tin gieo sầu cho ĐT Việt Nam ở trận đấu thứ 2 bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia, HLV Graham Arnold của đội khách cho biết: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu này và tôn trọng ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

Huấn luyện viên Australia tự tin gieo sầu cho ĐT Việt Nam
HLV Graham Arnold tự tin giành chiến thắng ĐT Việt Nam (Ảnh: Getty).

Trước câu hỏi nghiên cứu thế nào về đối thủ Việt Nam, HLV Graham Arnold cho biết: “Khi chúng tôi nghiên cứu về bất cứ đội bóng nào thì nghiên cứu chiến thuật của cả đội. Tôi và các cầu thủ không nghiên cứu riêng bất kỳ cầu thủ nào cả. Tôi luôn luôn có niềm tin vào đội bóng của mình họ đã trải qua 9 chiến thắng nên tôi rất tự tin vào trận đấu với ĐT Việt Nam”.

HLV Graham Arnold khẳng định, ông không quan tâm tới tỉ số trận đấu mà điều ông làm nhất là giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất, thi đấu với hết khả năng của mình để giành chiến thắng.

HLV Graham Arnold nói: “Tôi luôn kỳ vọng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng ở mỗi trận đấu trước bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi đã thắng trận ra quân nên tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai”.

Đồng quan điểm với HLV Graham Arnold thủ môn Mathew Ryan cũng bày tỏ tự tin: “Tôi rất tôn trọng ĐT Việt Nam. Họ đã giành vé vào vòng loại cuối, nhưng tôi và đội bóng của mình sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu ngày mai.

Australia có phong độ tốt và điểm mạnh là sự đoàn kết. Tôi rất tôn trọng hàng công của ĐT Việt Nam, họ có kỹ thuật tốt, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng tôi tin hàng thủ của Australia sẽ hóa giải thành công”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9./.