Hoàng Đức đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng vốn sẽ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" ở World Cup 2022.

Do đó, cầu thủ 24 tuổi này đã được nhãn hàng mời sang Qatar theo dõi hai trận đấu ở vòng bảng giữa Hà Lan - Senegal (21-11) và Argentina - Saudi Arabia (22-11). Không chỉ vậy, Hoàng Đức còn vinh dự là người trao giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" ở hai trận đấu này.

a-1669083368.jpg
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của đội tuyển Việt Nam là khách mời World Cup 2022.

"Tôi rất hào hứng, mong chờ có mặt tại Qatar để theo dõi các trận đấu tại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên tôi được theo dõi những ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu World Cup. Trận Hà Lan - Senegal, tôi chờ đợi màn thể hiện của Frankie de Jong bởi tôi rất thích lối chơi của cầu thủ này. Với trận Argentina - Saudi Arabia, tôi mong Messi sẽ ghi bàn thắng, giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận để được trao giải thưởng này cho thần tượng của mình", Hoàng Đức cho biết.

Trong chuyến sang Qatar lần này, Hoàng Đức mang sang hai chiếc áo đấu, một của tuyển Việt Nam và một của tuyển Argenina. Anh hy vọng sẽ được gặp Messi để xin chữ ký siêu sao người Argentina.

Theo kế hoạch, tiền vệ CLB Viettel sẽ là người sẽ trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Argentina và Saudi Arabia. Như vậy Hoàng Đức sẽ có cơ hội trao giải cho đội trưởng Messi nếu ngôi sao người Argentina tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2022. Nếu điều đó xẩy ra thì đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời cầu thủ sinh năm 1998 quê ở huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

b-1669083396.jpg
Hoàng Đức chính là chủ nhân QBV Việt Nam năm 2021. Ảnh VFF

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam được mời tham dự ở kỳ World Cup. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã được mời dự khán tại World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Ở lần đó, người hùng của U23 Việt Nam ở Thường Châu đã vinh dự được mời trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận giữa tuyển Anh gặp tuyển Croatia cho tiền vệ Perisic (Croatia).

Hoàng Đức dự kiến trở về Việt Nam vào ngày 23/11. Anh sau đó sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund (Đức) vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình và AFF Cup 2022.

Hoàng Đức có bước tiến dài trong sự nghiệp sau khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á năm 2021. Nhờ phong độ ấn tượng, anh được trao danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Tại V-League 2022, Hoàng Đức là một trong những cá nhân nổi bật nhất của Viettel với 5 bàn thắng. Tiền vệ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng, cùng tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2022 - giải đấu chia tay HLV Park Hang-seo./.

Theo Dương Tiến - tamnhin.trithuccuocsong.vn