huy-hoang-1-1665799142.jpeg

Trải qua 6 trận không thắng, SLNA gặp áp lực lớn trước chuyến làm khách trên sân HAGL. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý, cộng với một chút may mắn, đội bóng xứ Nghệ đã đánh bại HAGL với tỷ số 2-1. SLNA đã mở tỷ số với pha lập công của tiền đạo Olaha. Sau đó, Minh Vương đã gỡ hoà với một cú đá đẹp mắt. Tuy nhiên, bi kịch đã ập xuống với đội chủ nhà ở phút cuối cùng của trận đấu. Nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của Oseni, tiền đạo Brandao đã đốt lưới nhà, mang về chiến thắng quý giá cho SLNA.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nhận xét: “Đây là 1 trận đấu chất lượng khi cả 2 đội đều chơi cống hiến. Thật lòng mà nói khi đến sân Pleiku, chúng tôi đã cố gắng tạo ra sự hưng phấn. Sau trận hoà với Hà Tĩnh, tôi có nói với các em rằng hãy đem tình thần ấy để đá với HAGL. Trận đấu này rất quan trọng với SLNA sau những trận khó khăn trước đó. Đây hứa hẹn là sức bật cho SLNA ở giai đoạn còn lại”.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng dành những lời khen ngợi cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu: “Hôm nay trọng tài cầm còi rất tốt. Trận này, có nhiều tình huống rất. Cả 2 đội đều chơi rất máu lửa và tích cực. Trọng tài đã điều khiển rất tốt”.  Một trong những cầu thủ chơi hay nhất phía SLNA là Đình Tiến cũng khẳng định: “Điểm số trước HAGL rất quan trọng bởi nói giúp cho SLNA giải toả được tinh thần sau chuỗi trận bị áp lực. Chúng tôi sẽ phải tập trung để chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”./.