0009-ynh-3-tryyng-hyc-tiyt-kiym-yiyn-1663814600.jpg
Nhân viên Điện lực Lộc Hà phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện tới học sinh.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo UBND huyện Lộc Hà, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh, CBCNV Điện lực Lộc Hà; đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lộc Hà, cùng toàn thể thầy, cô giáo, học sinh trường Tiểu học Hộ Đô.

Được biết, chương trình ngoại khoá tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, thi đua thực hành tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng. Các CBCNV Điện lực Lộc Hà đã tuyên truyền giúp các em học sinh hình thành ý thức, kỹ năng và thói quen tốt trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm như: sử dụng nước hợp lý, tắt một số thiết bị điện khi không sử dụng, vận hành các thiết bị, phương tiện sao cho tiết kiệm nhất và đảm bảo an toàn cho môi trường sống.

0013-ynh-5-tryyng-hyc-tiyt-kiym-yiyn-1663814578.jpg
Công ty Điện lực Hà Tĩnh trao tặng 01 bộ máy tính cho Trường Tiêu học Hộ Độ.

Tham dự chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh Trưởng tiểu học Hộ Độ rất hào hứng, sôi nổi trong phần trò chơi giao lưu “Hái hoa dân chủ” với những phần quà hấp dẫn qua việc trả lời các câu hỏi tìm hiểu về cách sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả. Cũng trong dịp này, PC Hà Tĩnh đã trao tặng 15 phần quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 01 bộ máy tính cho nhà trường.

Với thông điệp tiết kiệm điện là tiết kiệm ngân quỹ gia đình và tài nguyên quốc gia, tiết kiệm năng lượng là bảo vệ môi trường bền vững trong tương lai. Chương trình được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các em học sinh - mầm xanh tương lai của đất nước để góp phần tuyên truyền đẩy mạnh phong trào sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Từ sân chơi này, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong nhà trường, gia đình và cả cộng đồng – xã hội./.