Ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an TP Cam Ranh điều tra cái chết của hai vợ chồng trong căn nhà bị cháy, khóa trái được phát hiện chiều ngày 14/9 tại phường Cam Phú (TP Cam Ranh).

Khoảng 17h chiều 14/9, người dân Phú Sơn, phường Cam Phú phát hiện căn nhà cho thuê trên đường Lê Duẩn, TP Cam Ranh bị cháy, khói bốc lên nghi ngút.

dieu-tra-nguyen-nhan-hai-vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-1663223419.jpg
Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Nhiều người hô hoán, tiếp cận căn nhà nhưng đã bị khóa trái. Sau đó, một số người dân phá cửa để vào trong. Tại đây, họ phát hiện tại phòng ngủ của căn nhà đang có cháy lớn, có mùi xăng. Khi dập tắt đám cháy đã phát hiện 2 thi thể, bao gồm 1 nam, 1 nữ trên giường.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Cam Ranh đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra. Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là anh Trần Văn Thơm (SN 1990, trú tại phường Cam Thuận) và vợ là Trần Thủy Tiên (SN 2000, trú tại phường Cam Phú). Hai người này trước đó đã thuê căn nhà trên để ở cùng 2 con nhỏ. Thời điểm phát hiện vụ việc không có hai cháu nhỏ ở hiện trường. Hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc ít ngày, hai vợ chồng anh Thơm có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ…/.