nguoinghe.vn
Ảnh chụp màn hình mà mạng xã hội đang lan truyền

 

- Mới đây mạng xã hội đưa tin "xì xào" liên quan đến Tỉnh lộ 534 đoạn từ xã Thịnh Thành đi xã Tây Thành, huyện Yên Thành do Sở Giao thông Nghệ An chủ đầu tư mà đơn vị thi công (Công ty  TNHH Đầu tư 369)...

 

- Dư luận mong các cơ quan chức năng Nghệ An, đặc biệt là Sở Giao thông và Vận tải Nghệ An vào cuộc xác minh, nếu có sự việc trên thì cần xử lý đơn vị thi công và khắc phục để cho người dân đi lại được thuận tiện, an toàn!

- Được biết, Công ty TNHH Đầu tư 369 có địa chỉ ở 201, A3, Đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Người đại diện pháp luật, giám đốc là ông Trần Thái Tuấn.

- Công ty TNHH Đầu tư 369 đã tham gia 37 gói thầu, trong đó trúng 30 gói, trượt 5 gói, 2 chưa có kết quả. Tổng giá trị trúng thầu là một con số vo cùng ấn tượng: 642,315,192,488 VNĐ...

- Về các gói thầu "khủng" mới trúng cũng như chất lượng các gói thầu, đặc biệt dư luận băn khoăn: Công ty TNHH Đầu tư 369 có mối quan hệ như thế nào mà trúng nhiều gói thầu do Sở Giao thông và Vận tải Nghệ An làm chủ đầu tư? 

nguoinghe.vn