Liên quan đến vụ cháy nổ xảy ra tại số nhà 176 phố Hoàng Công Chất (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vào tối 27/12, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TP Hà Nội cho biết, bước đầu, lực lượng chức năng nghi ngờ tiếng nổ trong vụ cháy do pháo lậu; ghi nhận có xác pháo tại hiện trường vụ nổ.

8-1672194432.png
Bước đầu lực lượng chức năng ghi nhận có xác pháo tại hiện trường vụ nổ.

Vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay: "Kết quả cụ thể như thế nào phải chờ lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do đêm tối nên lực lượng chức năng gặp khó khăn khi khám nghiệm hiện trường. Thêm vào đó, cả 3 nạn nhân trong nhà đều đang được cấp cứu...".

9-1672194895.jpg
Hiện trường vụ cháy nổ.

Trước đó, vào lúc khoảng 19h ngày 27/12, cửa hàng sửa xe tại phố Hoàng Công Chất đã xảy ra tiếng nổ lớn, sau đó là lửa ngùn ngụt và khói đen nghi ngút. Vụ cháy đã khiến nhiều người dân địa phương và những người chứng kiến hoảng sợ. Theo quan sát, cửa hàng sửa xe dạng nhà cấp 4, dựng khung không kiên cố. Khoảng 20 phút sau, lực lượng cứu hỏa đã đến ứng cứu và chữa cháy. Khoảng 19h20 đám cháy đã được dập tắt.

Vụ cháy nổ tại quán sửa xe máy đã khiến 3 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bên cạnh đó, hàng loạt xe máy trong cửa hàng cũng bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy nổ cửa hàng sửa xe máy ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Theo Gia Đạt - trithuccuocsong.vn