cha-hiep-dam-con-gai-ruot-suot-may-nam-troi-o-tay-ninh-1637054053.jpg
Trần Văn Cường khi bị bắt giữ tại Cơ quan điều tra

Ngày 16/11, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Văn Cường (44 tuổi, quê Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân chính là con gái ruột của bị cáo.

Trước đó, Cường bị TAND tỉnh Tây Ninh xử phạt 20 năm tù. Cho rằng mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là quá nặng, Cường đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, Cường và chị D. có 5 con chung. Tới năm 2016, cả gia đình chuyển từ Sóc Trăng lên Bình Dương sinh sống. Lợi dụng lúc vợ đi làm vắng nhà, Cường nhiều lần hiếp dâm con gái ruột của bị cáo là cháu T. (SN 2005).

Tới năm 2017, cả gia đình lại chuyển tới huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh sinh sống. Vẫn không dừng lại hành vi mất nhân tính này, Cường tiếp tục hiếp dâm với cháu T. nhiều lần.

Năm 2020, khi có bạn trai, T. đem kể lại chuyện bị cha hãm hại cho người yêu nghe. Biết chuyện, Cường đánh đập, chửi bới con gái. Vì quá bức xúc, cháu T. đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ.

Không những không sợ, Cường còn bắt chị D. cho mình quan hệ với con gái thêm 2 lần nữa nhưng chị D. không chấp nhận. Tức giận, gã xông tới đánh đập cháu T. Bức xúc trước hành vi thú tính của chồng, chị D. trình báo sự việc với công an.

Tại Cơ quan điều tra, Cường thú nhận đã đe dọa T. không được kể lại chuyện này với mẹ, nếu không sẽ giết cả 2 mẹ con.

Xét thấy, mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người, đúng tội, bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ nào mới. Vì vậy, HĐXX đã bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo, tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm./.