Ngày 30-3, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) nghe tiếng la hét từ ngôi nhà.

jjj-1680156216.jpg
Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Ảnh: NT

Một cô gái trẻ chạy ra ngoài kêu cứu và lao vào nhà hàng xóm. Bên trong nhà, một nam thanh niên khoảng 34 tuổi, cầm hung khí, tay dính máu.

Ở cạnh bàn máy may trong căn nhà là thi thể người phụ nữ khoảng 60 tuổi không nguyên vẹn. Nam thanh niên thiếu tỉnh táo cố thủ bên trong, la hét.

l-1680156254.JPG
Theo người dân, họ nghe thấy 2 tiếng súng thời điểm công an ập đến khống chế nghi phạm. Ảnh: NT

Nhận được thông tin, Công an quận 12, phối hợp với Công an phường Tân Thới Hiệp nhanh chóng xuống hiện trường, phong tỏa, tìm cách khống chế nam thanh niên.

Tuy nhiên, người này bất hợp tác, thiếu tỉnh táo như “ngáo đá”.

Theo người dân, cảnh sát đã nổ hai phát súng để khống chế nghi phạm. “Chân người này bị thương sau tiếng nổ súng. Anh ta bị công an giải đi sau đó” – một người dân nói.

Người này cũng cho biết, vào sáng cùng ngày, nam thanh niên biểu hiện thiếu tỉnh táo, tay cầm hung khí, vô nhà vệ sinh rất lâu. Riêng người mẹ đang ngồi làm việc ở máy may thì bị tấn công vào vùng cổ... “Trong nhà có người em gái bỏ chạy ra ngoài và hàng xóm đã nhanh trí chốt cửa khóa lại chờ công an tới” – người này cho hay.

Một nguồn tin cho hay, nam thanh niên tên Lê Văn Vàng, (34 tuổi, vừa đi tù trở về) và đang bị cơ quan điều tra lấy lời khai, người này là con ruột của nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, công an hiện từ chối cung cấp thông tin.

Theo Nguyễn Tân - plo.vn